Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014



Nước mắm là một trong những gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt với trên 99% gia đình Việt sử dụng nước mắm để tăng thêm vị mặn vào thức ăn. Song không phải người tiêu dùng nào cũng có thể phân biệt được đâu là loại nước mắm sạch và có lợi cho sức khỏe con người?
Tại Việt Nam, một trong những vùng biển có chất lượng nước mắm ngon nhất hiện nay chính là làng biển Phan Thiết. Với phương pháp Ủ chượp tự nhiên từ nguồn cá cơm tươi Phan Thiết, kết hợp với công nghệ thanh trùng 100% (là công nghệ được sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín loại bỏ vi khuẩn gây hại và vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của nước mắm), Công ty TNHH TM Thực phẩm Gia Đình Việt và DNTN nước mắm Phan Thiết – Mũi Né với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân lực dồi dào, chuyên nghiệp đã phối hợp sản xuất thành công sản phẩm nước mắm Mỹ Nhân Ngư, giúp cho người tiêu dùng thêm an tâm trong việc sử dụng gia vị an toàn cho sức khoẻ.
Theo phương pháp sản xuất truyền thống, nước mắm Mỹ Nhân Ngư sẽ được lên men cá, muối và nước trong điều kiện bắt buộc, ngoài ra còn có thêm đường (loại đường ăn kiêng được chiết xuất hoàn toàn từ thực phẩm tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe người dùng). Khi đó, cá và muối sẽ được ướp trong những thùng gỗ 12 tháng ròng để lấy được nước mắm tinh cốt thơm ngon và đậm đà. Bên cạnh đó, để sản phẩm chinh phục được người tiêu dùng, ngoài việc chấp hành nghiêm ngặt các quy định HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm, nước mắm Mỹ Nhân Ngư còn đảm bảo tốt các yếu tố ngon, thơm, đạt chất lượng cao và độ đạm theo quy định.
Hoạt động theo tôn chỉ "Chất lượng là trên hết, chữ tín đặt hàng đầu", Công ty Gia Đình Việt không sản xuất vội vàng, không vì số lượng nhiều mà cung cấp ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng. Đặc biệt với cái Tâm trong nghề, Công ty tuyệt đối không sử dụng các chất tạo màu hay HT155 có hại, sử dụng hương hiệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Do vậy, các sản phẩm nước mắm Mỹ Nhân Ngư luôn có màu vàng rơm trong vắt và mùi thơm đặc trưng của nước mắm biển Phan Thiết, với vị mặn mòi từ cá cơm hòa quyện cùng vị ngọt dịu của đạm tự nhiên, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về thị giác, vị giác và cả khứu giác của hầu hết người Việt, kể cả những người sành ăn nhất.
Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, chiến lược phát triển của Công ty Gia Đình Việt còn luôn hướng tới chất lượng dịch vụ. Theo đó bên cạnh chất lượng đã được thẩm định, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Công ty luôn được quan tâm làm tốt với các chính sách bán hàng thường xuyên được cụ thể hóa theo từng thời điểm, nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, giữ vững lòng tin của người tiêu dùng về thương hiệu sản phẩm.
Mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất lượng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, ngày nay nước mắm Mỹ Nhân Ngư không chỉ có mặt trong các bếp ăn gia đình mà còn tự tin hiện diện trên bàn ăn tại các nhà hàng, khách sạn, có cơ sở vững chắc để phát triển bền vững, trở thành thương hiệu mạnh và uy tín trong tương lai theo định hướng phát triển là ngày càng gần gũi hơn trong từng bữa ăn của gia đình Việt./.

Website: http://thucphamgiadinhviet.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét